Hỗ Trợ Khách Hàng

Admin: Nimbus
Kinh Doanh 1:  nimbus_vn
Kinh Doanh 2:  vanhoa_kd
Kinh Doanh 3:  tienloi.itvip
Kinh Doanh 4:  quythienhao

Đăng Nhập   I    Đăng ký

NimBus
 
Bạn đang xem: Home

Quy định bảo hành

E-mail Print PDF

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH ĐỐI VỚI CÁC SẢN PHẨM

DO CÔNG TY  CỔ PHẦN THIÊN HÀO PHÂN PHỐI

Để phục vụ quý khách  ngày càng tốt hơn, công ty chúng tôi thông báo đến quí vị điều kiện bảo hành  như sau:

1. Cam kết về thời gian bảo hành:
1.1. Thời gian bảo hành các sản phẩm của Thiên Hào phân phối  như sau:

- Tất cả các sản phẩm của Nimbus được bảo hành 12 tháng

- Tất cả các sản phẩm là Loa Divoom được bảo hành 12 tháng

1.2  Thời gian trả bảo hành :

  • Đối với sản phẩm Nimbus và  Divoom:
    - Được đổi ngay sản phẩm mới 100% nếu sản phẩm bị hỏng  trong vòng 1 tháng đầu sau khi mua hàng và thỏa mãn điều kiện được bảo hành.
    - Được đổi một sản phẩm tương đương nếu sản phẩm bị hỏng trong vòng 03 tháng kể từ ngày mua và thỏa mãn điều kiện bảo được hành.Thời gian xử lý không quá 04 ngày làm việc kể từ khi công ty Thiên Hào nhận được hàng bảo hành.
    - Sản phẩm mua ngoài thời hạn 6 tháng sẽ được xử lý tối đa trong vòng  6  ngày làm việc kể từ ngày công ty Thiên Hào nhận được hàng bảo hành.
    - Thời gian trả bảo hành có thể sớm hơn quy định. Tuy nhiên, trong trường hợp đến thời hạn hẹn trả bảo hành mà chúng tôi chưa có hàng trả, Thiên Hào sẽ tính thêm thời hạn bảo hành cho sản phẩm số ngày quá hạn đó.
  • - Trong một số trường hợp bất khả kháng , 2 bên có thể thoả thuận để tìm giải pháp tối ưu sao cho cả người bán lẫn người mua đều cảm thấy thoải mái.

2. Điều kiện  bảo hành:
- Các điều kiện bảo hành được tuân thủ theo quy định của hãng  –Divoom – Nimbus.

- Thiết bị được bảo hành khi còn thời hạn bảo hành  được tính kể từ ngày mua hàng.
- Có tem bảo hành của công ty trên thiết bị và không nằm trong những điều khoản liệt kê trong mục 2.1.
2.1 Những trường hợp không được bảo hành:
- Thiết bị hết thời gian bảo hành.
- Tem bảo hành bị rách,không có tem bảo hành,tem bảo hành bị dán đè,hoặc tem bảo hành bị sửa đổi,mờ,không chính xác...
- Hỏng do thiên tai, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường,bị cháy nổ...

- Sản phẩm có dấu hiệu đã bị côn trùng xâm nhập,điều kiện bảo quản kém.

- Sản phẩm bị rơi, bị va đập,móp,nứt,thủng. Sản phẩm bị lỗi do Quý khách hàng vận chuyển hoặc lắp đặt sai quy cách.

- Hư hỏng được xác định là do lỗi của người sử dụng.

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của Công ty Thiên Hào.

- Trong một số trường hợp bất khả kháng , 2 bên có thể thoả thuận để tìm giải pháp tối ưu sao cho cả người bán lẫn người mua đều cảm thấy thoải mái.
3. Hỗ trợ bảo hành:
- Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng với chi phí thấp nhất có thể khi quý khách có nhu cầu hỗ trợ sửa dịch vụ khi sản phẩm hết thời gian bảo hành hoặc bị rơi vỡ,cháy,nổ hoặc các yếu tố khác nằm  trong điều 2.1.

Mọi thắc mắc xin Khách Hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ Phần Thiên Hào

Địa chỉ: 11-A9 Đầm Trấu- Hai Bà Trưng- Hà Nội

Điện Thoại: 04.39722400 - 39721433

Fax: 04.39722524

Email: This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it

Website: www.Nimbus.vn

 

Thông tin Công ty

Hỗ trợ khách hàng

  • Hướng dẫn mua hàng online
  • Tel: (+84)4 39722400
  • Email: sales@ nimbus.vn
  • Website:www.Nimbus.vn

Thông tin tuyển dụng

  • Thông tin tuyển dụng

Online

We have 30 guests online